1. Thực hiện quản lý tài sản, trang thiết bị liên quan CNTT của Công ty (bao gồm việc cấp phát, thu hồi thiết bị của CBCNV)
- Thực hiện cấp phát, thu hồi, thanh lý tài sản, thiết bị, dịch vụ CNTT theo nhu cầu sử dụng của hệ thống cửa hàng và các Phòng/ Ban nghiệp vụ
- Quản lý toàn bộ tài sản về công nghệ thông tin toàn bộ cửa hàng
- Thực hiện quản lý hồ sơ, lưu trữ tài liệu của các công việc được phân công (về báo giá, sơ đồ mạng, camera cửa hàng, hồ sơ thanh toán)
2. Hỗ trợ phần mềm
- Hỗ trợ các vấn đề phần mềm bán hàng và kho, chương trình khuyến mãi, sales online, kiểm kê
3. Thực hiện quản lý dịch vụ CNTT (Service Desk)
- Cung cấp và duy trì hoạt động các thiết bị ngoại vi như máy in, máy photocopy, máy chiếu, camera
- Cung cấp các dịch vụ CNTT tại bàn làm việc của người dùng cuối tất cả cửa hàng trực tiếp và online
- Chịu trách nhiệm về lắp đặt mới, sửa chữa, nâng cấp camera toàn VP công ty, tất cả cửa hàng, phân xưởng, nhà máy trong công ty
- Cài đặt, lắp ráp, sửa chữa các thiết bị CNTT bao gồm phần mềm, mạng, máy tính, máy in, camera tất cả cửa hàng, khối kinh doanh
- Tiếp nhận, theo dõi, và hỗ trợ các yêu cầu về IT từ người dùng cuối của tất cả hệ thống Cửa hàng
- Chuyển tiếp các yêu cầu IT cho các tổ chuyên môn và theo dõi cho đến khi các yêu cầu IT được xử lý, thông báo cho người dùng cuối biết kết quả xử lý
- Thực hiện kiểm soát quá trình vận hành hệ thống và bảo mật thông tin, khắc phục, bảo trì sự cố về lĩnh vực CNTT cho các cửa hàng
- Phối hợp với phòng Phát Triển Thị Trường thực hiện thi công, lắp đặt máy tính, mạng, camera cho các cửa hàng mới theo kế hoạch kinh doanh của công ty
- Quản lý thu hồi thiết bị công nghệ thông tin các cửa hàng đã tạm ngưng
4. Thực hiện báo cáo tình hình hoạt động công việc được phân công
- Thực hiện báo cáo hoạt động công việc được phân công theo định kỳ và theo yêu cầu của Quản lý cấp trên
Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên