- Liên tục phát triển thương hiệu, thị phần tại vùng được giao
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại dịch vụ sau bán hàng của khách hàng
- Thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ khách hàng
- Theo dõi, thu hồi công nợ
- Hoàn thành các yêu cầu công việc do Phòng kinh doanh đề ra (Làm báo giá, hợp đồng, dịch thuật văn bản,...)
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
*Quyền lợi:
- Lương cứng cao, thưởng hấp dẫn, thu nhập cạnh tranh, nguồn data có sẵn
- Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
- Đóng BHXH đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe, thâm niên
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số
- Được cung cấp kí túc xá và bữa ăn miễn phí cho nhân viên ở xa