- Khảo sát, phân tích các sản phẩm, các đối thủ, mô hình kinh doanh của BĐS của các đối thủ, xây dựng báo cáo và định hướng về phát triển sản phẩm của dự án.
- Xây dựng định hướng thương hiệu dự án (Brand concept)
- Triển khai các hạng mục chuẩn bị công cụ tiếp thị truyền thông tổng thể của dự án theo hướng dẫn chỉ đạo của cấp trên trực tiếp: Công cụ phát triển dự án; Công cụ xây dựng dự án; Công cụ tiếp thị bán hàng; Nội dung truyền thông dự án
- Lập kế hoạch xây dựng truyền thông thương hiệu (sản phẩm/tập đoàn) theo kế hoạch tổng thể, định hướng Marketing và chỉ đạo từ Quản Lý trực tiếp.
- Viết bài PR đăng trên các báo chí và các kênh social: Facebook, Zalo, Fanpage, Linkedin, Instagram, Tiktok; Biên tập và sản xuất nội dung ấn phẩm quảng cáo cho dự án, Tạo ra thông điệp truyền thông hấp dẫn cho dự án đang triển khai cho đội ngũ kinh doanh
- Sản xuất nội dung cho các trang đích (landing page) để thu thập thông tin khách hàng.
- Tham gia tổ chức sự kiện, phụ trách thực hiện các hoạt động quảng bá, bán hàng dự án Bất động sản
- Phối hợp liên phòng ban theo dõi tiến độ tiếp thị dự án/ thương thiệu công ty
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên