Phối hợp cùng các thành viên Khối PR - Marketing đóng vai trò đầu mối triển khai toàn bộ công việc Xây dựng chiến lược phát triển Thương hiệu, Quản trị và Phát triển Thương hiệu của Ami&M cũng như các Thương hiệu mà Tập đoàn sở hữu:
Tham gia xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Tập đoàn và các thương hiệu trực thuộc; quản lý ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu trên các kênh truyền thông (online, offline).
Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch, triển khai chi tiết và đo lường hiệu quả các hoạt động phát triển thương hiệu, chiến dịch truyền thông...
Biên tập và quản lý nội dung truyền thông trên các kênh social media (Website, Fanpage, Linkdlin...); đảm bảo hình ảnh và thông điệp truyền thông đúng với quy chuẩn thương hiệu và chiến lược Marketing.
Nghiên cứu, phân tích xu hướng biến đổi thị trường, chiến dịch PR- Marketing, đánh giá insight khách hàng; từ đó đưa ra những đề xuất tối ưu về chiến lược Marketing cho Tập đoàn và các thương hiệu trực thuộc.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ, đối tác thuê ngoài nhằm đảm bảo kế hoạch truyền thông thương hiệu được triển khai hiệu quả, tối ưu chi phí.
Job Requirement
Kiến thức
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan tới Marketing, Quản trị thương hiệu,...
Am hiểu về Brand Marketing/ Marketing Online/ Digital Marketing.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR - Marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong quản trị thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing.
Kỹ năng
Kỹ năng quản lý sắp xếp công việc; Kỹ năng tổng hợp và phân tích
Kỹ năng giao tiếp, tương tác; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Ứng viên có kỹ năng chụp ảnh, sử dụng Photoshop, AI, Video Editor là một lợi thế.
Phẩm chất, tính cách
Sáng tạo, khả năng sử dụng ngôn từ tốt, có khả năng thích ứng linh hoạt.
Chân thành, thật tâm, hướng tới những giá trị tốt đẹp và phát triển bền vững.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần chủ động, trách nhiệm và cầu tiến trong công việc, phù hợp với Văn hóa AMIROSE của Ami&M
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Probationary period: 2 tháng
Working time: Từ thứ 2 đến thứ 6 (áp dụng thời giờ làm việc linh hoạt)
Training opportunities:
Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.
Colleagues:
Môi trường làm việc thân thiện, chân thành, truyền cảm hứng; tạo động lực học hỏi và phát triển cho mỗi cá nhân.
Benefit:
Được nhận các chính sách ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn dành riêng cho Cán bộ nhân viên khi sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Tập đoàn và Đối tác liên kết.
Other extras: Phụ cấp ăn ca
Holidays: 12
Salary:
12 Mil - 16 Mil
VND
Company Overview
Công ty Cổ phần Tập đoàn Ami&M Việt Nam Contact person: Bùi Ngọc Hương
https://amigroup.com.vn/Company size: 25-99
Công ty Cổ phần Tập đoàn Ami&M Việt Nam chính thức đi vào hoạt động ngày 09/09/2019 trên cơ sở tập hợp các thành viên đã có nhiều kinh nghiệm...Detail
Công ty Cổ phần Tập đoàn Ami&M Việt Nam chính thức đi vào hoạt động ngày 09/09/2019 trên cơ sở tập hợp các thành viên đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư, cùng chung chí hướng và gắn kết với nhau vì tình bằng hữu.
Với sự đồng lòng và nhất trí cao, các thành viên Ami&M luôn nỗ lực đem hết khả năng, kinh nghiệm và nhiệt huyết của bản thân, kết hợp các phương pháp quản trị hiện đại và ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến… để mang tới cho khách hàng, các đối tác, các nhà đầu tư, toàn thể cán bộ và và cổ đông của Công ty sự thịnh vượng, một cuộc sống tốt đẹp hơn như câu khẩu hiệu mà chúng tôi luôn tâm niệm - đó là “Ami&M was born to bring a better life for companions”.