EMS SOLUTION JSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực điện – tự động hóa, điện công nghiệp, hạ tầng IT và viễn thông, chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ phục vụ cho thị trường dân dụng và công nghiệp.
Hiện nay AIEMS (công ty hoạt động trong lĩnh vực hạ tầng công nghệ thông tin) đang tuyển dụng 01 vị trí Chuyên viên làm việc tại Phòng Tổng hợp- phụ trách nghiệp vụ Sale Admin và Mua hàng nội địa của công ty. Công việc các bạn sẽ được giao và có trách nhiệm hoàn thành theo phân công của quản lý trực tiếp bao gồm:
- Phụ trách lập kế hoạch và thực thi triển khai mua sắm vật tư, linh, phụ kiện từ các Nhà cung cấp trong nước phục vụ cho các Dự án giai đoạn Draff và giai đoạn triển khai đảm bảo bàn giao hàng hóa đúng tiến độ, đủ, chuẩn về số lượng, chất lượng, hồ sơ giấy tờ hàng hóa đi kèm theo yêu cầu của Hợp đồng/đơn hàng và khách hàng.
- Thực thi triển khai các nghiệp vụ soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị, rà soát, kiểm tra tổng hợp các Bộ hồ sơ giấy tờ liên quan đến các hoạt động bàn giao, nghiệm thu, công nợ, bảo hành từ giai đoạn Draff Hợp đồng/Đơn hàng cho đến khi kết thúc bảo hành đảm bảo được khách hàng đồng ý nghiệm thu theo đúng tiến độ quy định.
- Phối kết hợp với các Bộ phận khác thực hiện thành công các hoạt động triển khai Hợp đồng/Đơn hàng theo đúng mục tiêu được Project Manager phê duyệt.
- Tuân thủ và phối hợp cùng các bộ phận khác trong nội bộ EMS để hoàn thành các mục tiêu của tổ chức được công bố theo từng năm tài khóa.
- Tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định, nội quy, quy chế về công tác bảo mật, thực thi văn hóa làm việc, lưu trữ hồ sơ của EMS.
- Báo cáo kết quả theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Các công việc, hoạt động đoàn thể chung của công ty theo yêu cầu.