- Lên kế hoạch; lập ngân sách và thực hiện việc chi trả lương, thưởng, các chế độ chính sách; định biên nhân sự theo quý/năm;
- Quản lý, việc chấm công bao gồm giờ làm việc, giờ nghỉ phép, nghỉ ốm, và các loại nghỉ khác, tính lương và chi trả lương; các chính sách đãi ngộ hàng tháng/quý/năm cho CBNV;
- Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHSK cho CBNV;
- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế TNCN: đăng kí MST (cá nhân + người giảm trừ), kê khai hàng tháng, quyết toán thuế TNCN hàng năm;
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về lương, thưởng, các chế độ phúc lợi… cho CBNV;
- Tham gia xây dựng, tổng hợp, theo dõi kết quả đánh giá công việc định kỳ của các nhân viên toàn công ty;
- Thực hiện công tác báo cáo theo quy định;
- Triển khai các công việc khác do cấp trên phân công.