1. Tham gia lên ý tưởng, triển khai nội dung các nguyên liệu bán hàng (online và offline): Brochure, saleskit, flyer, tờ tư vấn, website, video…
2. Xây dựng, triển khai kế hoạch PR (lên tuyến bài, viết bài, booking), báo cáo hoạt động PR cho các dự án Bất động sản của Công ty.
3. Chịu trách nhiệm lên nội dung cho các kênh MKT: Social MKT, Digital MKT, OOH, VOV... theo các chiến dịch.
4. Chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm tra, giám sát các vấn đề về nội dung marketing các dự án của tập đoàn.
5. Tìm kiếm, nắm bắt thông tin, xu hướng thị trường; tham khảo, nghiên cứu, phân tích các thông điệp truyền thông của các dự án đối thủ.
6. Theo dõi các hợp đồng truyền thông, ngân sách PR theo kế hoạch được giao.
7. Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.