1. Nghiên cứu và Phát triển thị trường:
2. Quản lý hoạt động bán hàng theo thị trường được phân công:
- Chuẩn bị tài liệu, hợp đồng, báo giá, file thuyết trình và các văn bản liên quan đến quy trình bán hàng.
- Cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng, đối tác, và các Hợp đồng, tài liệu khác của P.KD trên nguyên tắc đảm bảo bảo mật và tính chính xác của thông tin.
- Lập, chỉnh sửa các chương trình, đối tác, nhóm đối tác lên hệ thống của Công ty khi có đối tác mới hoặc khi có sự thay đổi.
- Làm việc với đối tác về quy trình nhận khách.
- Theo dõi tình hình thực hiện Hợp đồng.
3. Tìm kiếm Khách hàng mới và Chăm sóc Khách hàng theo thị trường được phân công:
- Đề xuất, triển khai các chương trình quảng cáo tiếp thị, Marketing tăng trưởng bán cho PKD.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển nhóm khách hàng, mảng kinh doanh cụ thể được giao, đảm bảo đạt chỉ tiêu về doanh thu, số lượng khách hàng.
- Chủ động tiếp cận khách hàng qua các kênh khác nhau (điện thoại, email, mạng xã hội, trực tiếp...) để giới thiệu dịch vụ và sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các cuộc gọi đi, cuộc hẹn để tư vấn và thuyết phục khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ.
4. Phối hợp công việc với các Phòng ban liên quan:
5. Quản lý thông tin khách hàng:
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM (khi Công ty xây dựng).
- Phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng để đưa ra các chiến lược bán hàng hiệu quả.
6. Khác:
- Cùng Sales Admin quản lý và trực hotline của PKD.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kinh Doanh.