- Thực hiện xây dựng nội dung truyền thông và PR cho công ty theo đúng chiến lược định vị thương hiệu (branding).
- Thực hiện xây dựng nội dung cho trang web, các kênh mạng xã hội, các mặt báo, các bản tin và các nền tảng thông tin của công ty để thu hút người đọc và nhằm tối ưu hóa mục tiêu tìm kiếm.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật xu hướng thị trường, khách hàng, đối thủ để phục vụ mục đích xây dựng nội dung truyền thông cho doanh nghiệp 1 cách hiệu quả.
- Nghiên cứu, xây dựng, sáng tạo các cách thức mới để quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty và tiếp cận người tiêu dùng.
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện cho thương hiệu, truyền thông, PR.
- Phối hợp các bộ phận khác trong phòng marketing để đảm bảo công việc chung theo đúng định hướng và mục tiêu đề ra.
- Quản lý ngân sách và báo cáo hiệu quả cho các kế hoạch truyền thông và PR.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với đối tác (các cơ quan các báo đài, đối tác truyền thông…).
- Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp nhằm phục vụ cho chức năng nhiệm vụ của bộ phận.