Địa điểm:QTSC9 (Orbital building), Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12.
Thời gian: Thứ 2 – Thứ 7, 8h30 – 17h30
Chi tiết công việc
• Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi của team Telesales.
• Bảo đảm chất lượng của nhân viên telesales trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài
lòng cho khách hàng của đối tác.
• Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp
nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
• Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất
lượng.
• Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng
lực làm việc (khi cần).
• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.