Yêu cầu
Học vấn
- Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan (MBA là một lợi thế).
Đạo đức
- Trung thực: Với khách hàng; với nội bộ
- Có đời sống lành mạnh
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực quản lý tài khoản khách hàng hoặc vai trò liên quan, ưu tiên trong ngành dịch vụ tài chính.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt, có khả năng kết nối với khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, chú ý đến từng chi tiết.
- Khả năng quản lý nhiều tài khoản khách hàng và ưu tiên các nhiệm vụ đồng thời.
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý khách hàng và hệ thống kế toán.
- Khả năng làm việc độc và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint).
Tố chất cá nhân cần có để công việc thành công
- Có tính chủ động trong công việc.
- Cầu tiến, có tinh thần học hỏi để phát triển cá nhân.
- Tác phong làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi
Mức thu nhập: 8,000,000 - 10,000,000VNĐ/tháng
Thu nhập từ làm thêm giờ, Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh hàng năm
Chính sách khác
- Thời gian làm việc linh hoạt, ứng viên đáp ứng tối thiểu 7h/ngày
- Có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa Vương Quốc Anh
- Môi trường thân thiện, Ban lãnh đạo tâm lý, luôn quan tâm đến CBNV.
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản...);
- Đóng BHXH theo quy định;
Điều kiện làm việc (Trang thiết bị cấp phát)
- Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc: Laptop/Máy tính