1. Tìm kiếm nhà cung ứng vật tư tiêu hao văn phòng, liên tục đánh giá cập nhật danh sách để phát triển hệ thống nhà cung cấp phục vụ công tác mua hàng hiệu quả;
2. Làm việc về giá cả, chính sách công nợ với NCC và đặt hàng về kho Công ty;
3. Thực hiện tìm kiếm NCC mua cho các gói thầu thương mại, thực hiện các công việc tìm kiếm nguồn hàng, báo giá gửi cho kinh doanh. Tham gia cùng kinh doanh thương thảo đấu thầu.
4. Theo dõi thanh toán công nợ, chốt công nợ và hóa đơn với NCC;
5. Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của NCC;
6. Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp;
7. Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để ủy quyền thanh toán mua hàng;
8. Lập kế hoạch mua hàng, phân tích nhà cung cấp, kiểm soát chi phí vận chuyển và tối ưu giá vốn mua vào;
9. Tìm mặt hàng mới theo yêu cầu của kinh doanh, khách hàng hoặc cấp trên chỉ đạo;
10. Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin;
11. Hỗ trợ bộ phận khi có vấn đề phát sinh, một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.