Mục tiêu vị trí: Tham mưu, thực hiện các công tác liên quan đến bài viết thương hiệu Công ty, dự án, sản phầm, dịch vụ theo định hướng chiến lược của Công ty.
1.Thực hiện các hoạt động truyền thông thương hiệu, sản phẩm của Công ty (60%)
- Thực hiện nghiên cứu thị trường và xu hướng người tiêu dùng nhằm xác định đúng khách hàng mục tiêu;
- Tham gia đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với việc văn hoá thương hiệu, sản phẩm của Công ty tại từng giai đoạn;
- Phối hợp bộ phận tiếp thị trực tuyến để đề xuất các kênh truyền thông trực tuyến phù hợp nhu cầu và mục tiêu tại từng thời điểm;
- Theo dõi và đóng góp ý tưởng để cải thiện chất lượng nội dung, quản trị hoạt động truyền thông như website, fanpage, tiktok, youtube.
2.Quản lý nội dung của tất cả các bài viết và ấn phẩm liên quan đến công tác tiếp thị, truyền thông (10%)
- Viết, biên tập, chỉnh sửa, phân phối nội dung trên tất cả các kênh truyền thông của Công ty;
- Tham gia sản xuất nội dung các ấn phẩm truyền thông thương hiệu và sản phẩm;
- Theo dõi, báo cáo và đề xuất cải tiến chất lượng nội dung bài viết và ấn phẩm truyền thông.
3.Thiết lập và duy trì mối quan hệ hiệu quả với các cơ quan báo chí (20%);
- Cập nhật, đánh giá phân loại các cơ quan/cá nhân/mối quan hệ báo chí;
- Tham gia đề xuất chính sách chăm sóc phù hợp với từng cơ quan/cá nhân báo chí;
- Thực hiện chăm sóc, duy trì các mối quan hệ báo chí theo kế hoạch được phê duyệt;
- Trực tiếp tiếp nhận và phản hồi thông tin có liên quan từ các cơ quan/cá nhân báo chí trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn được phân công;
- Tham gia quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức theo kế hoạch được phân công.
4. Các công việc của khối Kinh doanh tiếp thị (10%);
- Hỗ trợ phối hợp, phụ trách nội dung truyền thông nội bộ, phát triển văn hoá doanh nghiệp;
- Tham gia các hoạt động sự kiện do Công ty tổ chức.