- Lên ý tưởng, kế hoạch xây dựng tổ chức chương trình cho các hoạt động nội bộ công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống các kênh truyền thông nội bộ bao gồm: fanpage, trang tin nội bộ, group nội bộ… để đăng tải thông tin, quảng cáo, duy trì, cập nhật nội dung và ý kiến phản hồi của nhân sự công ty, quảng bá hình ảnh công ty ra bên ngoài.
- Phối hợp các phòng ban làm truyền thông, các chiến dịch marketing tuyển dụng, xây dựng thương hiệu tuyển dụng…
- Triển khai tổ chức & giám sát các hoạt động phong trào, sự kiện định kỳ/thường niên nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
- Lưu trữ và sử dụng tư liệu của sự kiện để triển khai các hoạt động truyền thông; thực hiện các báo cáo định kỳ về các chương trình truyền thông nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công của TP HCNS.