- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Trợ giúp lãnh đạo giải quyết các văn bản đến. Đảm bảo văn bản đến phải được giải quyết nhanh chóng, chính xác và đảm bảo bí mật.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Khi được yêu cầu và theo sự hướng dẫn của Lãnh đạo phòng, hỗ trợ hoặc tham gia liên lạc, tư vấn, phát triển và duy trì môi quan hệ làm việc với PVN, PVEP, các đối tác, nhà thầu phụ và chính quyền địa phương.
- Dự thảo, chuẩn bị các báo cáo và các tài liệu khác theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc/Lãnh đạo phòng TCHCNS&ĐT.