1. Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Quản trị nguồn nhân lực, …
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2-3 năm ở vị trí tương đương.
- Hiểu và nắm chắc các quy trình, quy định liên quan đến văn thư lưu trữ
3. Kỹ năng: - Quản lý, lưu trữ, soạn thảo văn bản. - Kỹ năng làm việc khoa học, biết cách sắp xếp quản lý công việc hiệu quả.
4. Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu
5. Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, phần mềm liên quan.
6. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, trách nhiệm cao