- Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng doanh nghiệp khám sức khỏe định kỳ hàng năm nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu tháng, quý cho hệ thống phòng khám.
- Thu thập cơ sở dữ liệu các công ty cung cấp quyền lợi khám sức khỏe cho nhân viên phù hợp với ngân sách của họ và dịch vụ của phòng khám.
- Liên hệ trực tiếp người phụ trách chế độ khám sức khỏe tại công ty để giới thiệu phòng khám và các gói khám sức khỏe của phòng khám.
- Tư vấn các gói khám sức khỏe phù hợp dựa trên nhu cầu của công ty, loại hình kinh doanh và ngân sách thực tế.
- Soạn thảo hợp đồng và thực hiện các gói khám sức khỏe theo thỏa thuận, hỗ trợ đoàn thực hiện dịch vụ tại chỗ, cung cấp các dịch vụ bổ sung ngoài gói để tăng doanh thu.
- Phối hợp các bộ phận dưới Phòng khám và giám sát quá trình khám sức khỏe cho doanh nghiệp, kiểm soát số lượng và chất lượng khám, đảm bảo chương trình khám sức khỏe được vận hành thông suốt.
- Giám sát quá trình hoàn trả hồ sơ, xuất hóa đơn, thu tiền cho phòng khám.
---> Thu nhập không giới hạn bao gồm lương cơ bản, phụ cấp và hoa hồng kinh doanh.