- Nam, nữ.
- Tốt nghiệp ĐH trở lên.
- Trình độ Anh ngữ tốt. Giao tiếp, đọc hiểu Hợp đồng/ báo giá song ngữ.
- Có trên 5 năm kinh nghiệm về mảng phát triển kinh doanh khối khách hàng doanh nghiệp. Yêu cầu các ứng viên CÓ KINH NGHIỆM mảng y tế tại các Bệnh viện - Phòng khám trong việc cung cấp các dịch vụ các gói khám sức khỏe, tầm soát, Khám sức khỏe theo thông tư/ nghị định...
- Có kiến thức về ngành nghề kinh doanh mảng y tế (am hiểu dịch vụ, quy trình triển khai dịch vụ...)
- Có kiến thức về thị trường, tìm hiểu và đánh giá chính xác đối thủ và nguồn lực công ty.
- Kiến thức về dịch vụ, quan hệ khách hàng, tiếp thị.
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc tốt,
- Kỹ năng thiết lập và quản trị mục tiêu công việc.
- Kỹ năng quản lý nhân sự, xây dựng, phát triển đội nhóm, tạo động lực, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
- Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp nhân viên.
- Kỹ năng quản lý cảm xúc, cân đối , kiểm soát áp lực công viêc.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.. tốt.