A. XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN KÊNH BÁN HÀNG TMĐT
Hoàn thiện hồ sơ đăng ký, xây dựng kênh bán hàng TMĐT.
Quản lý, cập nhật thông tin sản phẩm lên các nền tảng. Đảm bảo các thông tin sản phẩm (mô tả, hình ảnh, giá cả) luôn chính xác, hấp dẫn và phù hợp với tiêu chuẩn của từng nền tảng.
Phân tích và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các nền tảng.
B. HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG
Lên kế hoạch, đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mãi nhằm tăng trưởng doanh số, đơn hàng và giá trị đơn hàng.
Triển khai, tối ưu hóa ngân sách quảng cáo để đạt được kết quả tốt nhất.
Báo cáo kết quả bán hàng định kỳ hàng tuần. Phân tích và đề xuất cải thiện dựa trên dữ liệu phân tích.
Theo dõi, cập nhật thông tin về tình trạng hàng hóa, tồn kho, và hỗ trợ việc lên kế hoạch bổ sung hàng hóa
C. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh TMĐT
Hỗ trợ khách hàng trước – trong – sau quá trình mua sắm, giải đáp các vấn đề về sản phẩm, đơn hàng
D. NGHIÊN CỨU VÀ THEO DÕI XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG
Cập nhật và nắm bắt các xu hướng mới trong ngành TMĐT
Đề xuất các ý tưởng mới nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh trực tuyến
E. PHỐI HỢP VỚI CÁC BỘ PHẬN LIÊN QUAN
Phối hợp cùng đội ngũ marketing để tối ưu hóa chiến lược bán hàng.
Phối hợp cùng bộ phận kho vận, đóng hàng để đảm bảo hàng hóa được đóng gói đúng, đủ. Vận chuyển kịp thời và đúng lịch trình.