Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên ý tưởng và mục tiêu cho các khảo sát khách hàng.
Xây dựng danh sách khách hàng cần khảo sát, tùy thuộc vào từng dự án cụ thể.
Thiết lập và thiết kế bộ câu hỏi khảo sát trên các hệ thống quản lý dữ liệu.
Theo dõi quá trình khảo sát:
Quản lý và giám sát quá trình thực hiện khảo sát, đảm bảo tiến độ và chất lượng dữ liệu.
Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình khảo sát, đặc biệt là phản hồi và khiếu nại từ khách hàng.
Phối hợp với các nhân viên tổng đài hoặc khảo sát viên để hỗ trợ và hướng dẫn khi cần.
Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả:
Thu thập và phân loại dữ liệu khảo sát theo các tiêu chí đã thiết lập.
Phân tích kết quả khảo sát để rút ra những nhận định quan trọng về trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
Hỗ trợ làm báo cáo để trình bày kết quả cho các cấp quản lý.
Đề xuất cải tiến:
Dựa trên kết quả khảo sát, đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm hoặc dịch vụ.
Hỗ trợ công ty hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng và giúp tạo ra các chiến lược tiếp cận hiệu quả hơn.
Job Requirement
Đã Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (còn giữ bằng)
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Kỹ năng lập báo cáo, xử lý số liệu cơ bản
Kỹ năng Tin học văn phòng tốt (Excel, Power Point)
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Call Center hoặc có kinh nghiệm liên quan đến Chăm sóc khách hàng/ Khảo sát khách hàng
More Information
Degree:
College
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Probationary period: 2 tháng
Working time: Giờ hành chính 08:30 – 17:30 từ thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 cách tuần
Training opportunities: Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Benefit:
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall
Other extras: Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Holidays: 12 ngày phép
Salary:
9 Mil - 11 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAMContact person: Talent Acquisition Team
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển...Detail
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân sự làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân sự phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.