1. Mô tả công việc
-
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để xử lý những thông tin, thắc mắc, sự cố của khách hàng về dịch vụ của Vietlott
-
Thực hiện trực chat trên hệ thống của Vietlott ( facebook, tiktok và các diễn đàn, hội nhóm, trang tin tức,...)
-
Up bài của Vietlott trên cá diễn đàn, khoảng 20 - 30 diễn đàn/tháng. Mỗi diễn đàn khoảng 10 tin/tháng, nội dung do Vietlott cung cấp
2. Thời gian làm việc
- Full-time: Làm việc theo ca hành chính 9h00 - 18h00, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Part-time: 18h00 - 21h00 - LÀM VIỆC TẠI NHÀ
3. Địa điểm làm việc:Tầng 15, tòa nhà CornerStone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội