Role Summary:
Chuyên viên Digital Marketing sẽ chịu trách nhiệm triển khai và quản trị chiến dịch quảng cáo cho TIS. Phạm vi công việc chính bao gồm: thực hiện quảng cáo online, quản trị các nền tảng MXH, phân tích chỉ số MKT và tối ưu ngân sách để tăng độ tiếp cận đến KH và ghi danh. A Digital Marketing Specialist will be responsible for implementing and managing advertising campaigns for TIS. The main scope of work includes executing online ads, managing social media platforms, analyzing marketing metrics, and optimizing budgets to increase customer reach and enrollment
Key Responsibilities:
Campaign Management:
• Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên đa nền tảng. Plan and execute digital marketing campaigns across various platforms (Google Ads, Facebook, Tiktok, Youtube,.. etc.).
• Đảm bảo các chiến dịch được truyền tải đúng thời điểm và ngân sách. Ensure campaigns are delivered on time and within budget.
Content Management:
• Phối hợp với team content để sản xuất nôi dung liên quan đến nhu cầu và insight của khách hàng. Collaborate with the content team to create engaging and relevant content for customer insight.
Social Media Management:
• Liên tục cập nhật các xu hướng trên MXH và tham vấn tối ưu vào chiến lược MKT. Monitor social media trends and consult to adapt strategies accordingly.
SEO and SEM:
•Thực hiện và tối ưu chiến dịch quảng cáo từ khoá. Implement and optimize search engine marketing (SEM) strategies.
• Nghiên cứu keyword và ứng dụng SEO để tăng thứ hạng của thương hiệu. Conduct keyword research and apply SEO best practices to improve organic search rankings.
Analytics and Reporting:
• Giám sát và phân tích hiệu quả các chiến dịch dựa trên các tools. Monitor and analyze digital marketing performance using tools like Google Analytics, Facebook Insights, and others.
• Báo cáo hiệu quả chiến dịch và cung cấp insight cũng như đề xuất để cải thiện. Prepare regular reports on campaign performance, providing insights and recommendations for improvement.
Collaboration:
• Phối hợp chặt chẽ cùng với MKT Team để đạt được mục tiêu MKT. Work closely with the marketing team to align digital campaigns with overall marketing objectives.
• Làm việc với Agency hoặc các đối tác khác khi cần. Coordinate with external vendors and agencies as needed.