Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Digital MKT Executive (Mảng Giáo Dục)

The International School
Updated: 06/09/2024

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Salary: -

  • Industry: Marketing

    Deadline to apply: 06/10/2024

  • Job level:

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

Role Summary:

Chuyên viên Digital Marketing sẽ chịu trách nhiệm triển khai và quản trị chiến dịch quảng cáo cho TIS. Phạm vi công việc chính bao gồm: thực hiện quảng cáo online, quản trị các nền tảng MXH, phân tích chỉ số MKT và tối ưu ngân sách để tăng độ tiếp cận đến KH và ghi danh. A Digital Marketing Specialist will be responsible for implementing and managing advertising campaigns for TIS. The main scope of work includes executing online ads, managing social media platforms, analyzing marketing metrics, and optimizing budgets to increase customer reach and enrollment

Key Responsibilities:

Campaign Management:

• Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên đa nền tảng. Plan and execute digital marketing campaigns across various platforms (Google Ads, Facebook, Tiktok, Youtube,.. etc.).

• Đảm bảo các chiến dịch được truyền tải đúng thời điểm và ngân sách. Ensure campaigns are delivered on time and within budget.

Content Management:

• Phối hợp với team content để sản xuất nôi dung liên quan đến nhu cầu và insight của khách hàng. Collaborate with the content team to create engaging and relevant content for customer insight.

Social Media Management:

• Liên tục cập nhật các xu hướng trên MXH và tham vấn tối ưu vào chiến lược MKT. Monitor social media trends and consult to adapt strategies accordingly.

SEO and SEM:

•Thực hiện và tối ưu chiến dịch quảng cáo từ khoá. Implement and optimize search engine marketing (SEM) strategies.

• Nghiên cứu keyword và ứng dụng SEO để tăng thứ hạng của thương hiệu. Conduct keyword research and apply SEO best practices to improve organic search rankings.

Analytics and Reporting:

• Giám sát và phân tích hiệu quả các chiến dịch dựa trên các tools. Monitor and analyze digital marketing performance using tools like Google Analytics, Facebook Insights, and others.

• Báo cáo hiệu quả chiến dịch và cung cấp insight cũng như đề xuất để cải thiện. Prepare regular reports on campaign performance, providing insights and recommendations for improvement.

Collaboration:

• Phối hợp chặt chẽ cùng với MKT Team để đạt được mục tiêu MKT. Work closely with the marketing team to align digital campaigns with overall marketing objectives.

• Làm việc với Agency hoặc các đối tác khác khi cần. Coordinate with external vendors and agencies as needed.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp cử nhân MKT, Digital MKT, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan. Graduated with a Bachelor's degree in Marketing, Digital Marketing, Economics, or related fields

  • Có ít nhất dưới 1 năm kinh nghiệm trong thực hiện các chiến dịch đa kênh trong lĩnh vực giáo dục (bắt buộc trong lĩnh vực giáo dục). At least 1 years of experience in executing multi-channel campaigns in the education sector (mandatory experience in the education sector)

  • Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt. Strong communication and problem-solving skills

  • Có kinh nghiệm làm trong môi trường sư phạm, kinh nghiệm hiểu biết chuyên sâu về giáo dục, trường học. Experience working in an educational environment, with in-depth knowledge of education and schools

Năng động, tự tin, tư duy tích cực, nắm bắt nhanh vấn đề, nhạy bén. Dynamic, confident, with a positive mindset, quick to grasp issues, and responsive

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: 2 tháng
  • Working time: Thứ 2 - thứ 6: 8h30 - 18h00, thứ 7 (sáng)
  • Training opportunities: Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng của nhà trường
  • Colleagues: Thân thiện, vui vẻ
  • Benefit:

    Ăn trưa tại trường
    Nghỉ hè có lương

  • Salary: 13 Mil - 17 Mil VND

Company Overview

The International School

http://tis.edu.vn/Company size: 80 - 100
Trường Phổ Thông Quốc Tế TIS được thành lập vào năm 1999, là một trong những trường quốc tế đầu tiên tại TP.HCM. TIS đào tạo song song 2 chương trình:...Detail

Digital MKT Executive (Mảng Giáo Dục)

The International School

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

The International School

Employment Information

Digital MKT Executive (Mảng Giáo Dục)

  • Job level Entry Level
  • Salary 13,000,000 - 17,000,000 VND
  • Deadline to apply 06/10/2024
  • Industry Marketing

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with