Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp đào tạo các ngành Y Dược, tạo kết nối với Sinh Viên Y Dược, Dược Sĩ và Bác Sĩ trong tương lai.
Lập kế hoạch truyền thông offline về hình ảnh Nhà Thuốc và kênh tuyển dụng của Long Châu, triển khai kết hợp cùng các trường Đại Học, Cao Đẳng...
Triển khai các chương trình sự kiện tại Trường: ngày hội việc làm, tuyển sinh, tuyển dụng, thực hành thực tế...
Triển khai các chương trình trải nghiệm môi trường làm việc, chương trình truyền thông tuyển dụng cho nhà thuốc mới.
Kết hợp với các bộ phận Marketing: Digital, Social, Trade, PR... triển khai kế hoạch chung EB Marketing, các chương trình truyền thông tích hợp, đảm bảo kế hoạch được triển khai hoàn chỉnh.
Quản lý nội dung truyền thông tuyển dụng trên mạng xã hội (Facebook, Linkedin...) tại khu vực được phân công.
Quản lý chi phí, Monitor, tracking, report chỉ số và đánh giá hiệu quả và điều chỉnh kế hoạch trong suốt quá trình triển khai.
Các công việc khác theo chỉ đạo từ Trưởng Bộ Phận.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Truyền Thông,…
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm Employer branding, Marketing Executive…
Tin học văn phòng: Thành thạo Office, Powperpoint/keynote và các công cụ chuyên môn, Facebook, Google, Email...
Ngoại ngữ: TOEIC 500+ / IELTS 5.0, Giao tiếp tốt
Am hiểu về Marketing, Truyền thông tích hợp, Truyền thông tuyển dụng
Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, sáng tạo, kỷ luật, sẵn sàng học hỏi...
Kỹ năng quản lý công việc và thời gian, Kỹ năng đàm phán
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
10 Mil - 15 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM FPT LONG CHÂUContact person: Ban Nhân Sự FPT Long Châu
Tọa lạc tại đường Hai Bà Trưng, một trong những tuyến đường đông đúc nhất địa bàn quận 1, TP HCM, nhà thuốc FPT Long Châu Là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành...Detail
Tọa lạc tại đường Hai Bà Trưng, một trong những tuyến đường đông đúc nhất địa bàn quận 1, TP HCM, nhà thuốc FPT Long Châu Là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố với 5 nhà thuốc lớn. Thành lập từ năm 2007, và được sáp nhập vào FPT Retail vào năm 2018, nhà thuốc Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng, hiện đã có hơn 1600 nhà thuốc và 10 trung tâm tiêm chủng trên toàn quốc.
* Tầm nhìn, sứ mệnh
Phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.
* Phương hướng phát triển
Trong tương lai, nhà thuốc FPT Long Châu phấn đấu Xây dựng chuỗi nhà thuốc Tây hiện đại, lớn nhất và đạt chuẩn GPP trên cả nước.
* Mục tiêu
Mở rộng quy mô 2000 nhà thuốc và 100+ trung tâm tiêm chủng trong năm 2024 và định hướng là môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.