- Thực hiện chiến lược kinh doanh của nhóm và chịu trách nhiệm đặt ra mục tiêu bán hàng, phát triển khách hàng và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ để đạt được mục tiêu bán hàng
- Quản lý kênh đại lý, tham gia xây dựng mạng lưới bán hàng của đại lý, cổ vũ khuyến khích đội ngũ bán hàng, v.v.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng. Xác định nhu cầu của khách hàng, giải quyết thắc mắc, giải quyết vấn đề và đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng
- Xây dựng hệ thống giá, chính sách bán hàng đại lý và chính sách khuyến mãi, khả năng thực thi cao
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định xu hướng thị trường, sở thích của khách hàng và chiến lược cạnh tranh. Sử dụng thông tin này để tinh chỉnh chiến lược bán hàng và định vị chiến lược