Lập kế hoạch và triển khai bán hàng kênh Horeca;
Triển khai thông tin chương trình khuyến mãi tháng, chương trình hỗ trợ trưng bày đến khách hàng Horeca;
Thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh để có phương án kinh doanh hợp lý…;
Xây dựng đội ngũ, Đào tạo, quản lý, giám sát, đánh giá hiệu quả đội ngũ kinh doanh kênh Horeca;
Triển khai chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, quản lý công nợ khách hàng;
Lập báo cáo kinh doanh theo tháng, qúy, năm của các khách hàng phụ trách. Chịu trách nhiệm phân tích kết quả của khách hàng phụ trách và báo cáo cho Ban Tổng Giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên.