1. Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành Marketing , Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng v.v...
2. Có kinh nghiệm, am hiểu sâu trong lĩnh vực Thương mại điện tử, du lịch là một lợi thế lớn.
3. Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử.
4. Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
5. Xây dựng KPI quản trị phòng theo mục tiêu, chiến lược công ty.
6. Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
7. Ưu tiên ứng viên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh về B2B, Ngân hàng mảng doanh nghiệp, Bảo hiểm,...
8. Có Data KH Doanh nghiệp lớn là một lợi thế.
9. Đã có những plan thành công ở tổ chức cũ.
10. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực kinh doanh cao cấp, B2B, Ngân hàng, tài chính, du lịch,...
11. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.