- Xây dựng và hoạch định kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm các công tác quản lý chung phòng Kinh doanh như: thực hiện chỉ tiêu doanh số, triển khai kế hoạch hành động chi tiết từng Kênh bán hàng.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo hoat động và hiệu quả của Phòng Kinh doanh; quản lý điều hành đảm bảo sự phát triển bền vững của các Kênh data khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm nội thất.
- Định hướng tư vấn/ hỗ trợ nhân sự thuộc bộ phận Kinh doanh trong quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng và kiểm soát chuẩn chất lượng đầu ra của sản phẩm
- Tìm kiếm/ phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng bao gồm: khách hàng lớn, khách hàng cũ tin tưởng sản phẩm, quản lý các dự án liên quan đến khách hàng.
- Đàm phán, thuyết phục, ký kết hợp đồng với các khách hàng quan trọng; thương lượng giá cả và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong công ty như Phòng Thiết kế, Phòng Quản lý dự án, Xưởng, Tài chính... đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được đáp ứng.
- Thiết lập mục tiêu bán hàng, lên kế hoạch marketing, đưa ra chiến lược giá cả và quyết định về các kênh bán hàng
- Phân tích thị trường và phối hợp với Marketing lựa chọn chiến lược quảng bá sản phẩm phù hợp với tệp khách hàng tiềm năng và mục tiêu kinh doanh
- Xây dựng, tổ chức, kiểm soát hoạt động Nhân sự đội ngũ bán hàng, bao gồm: Hoàn thiện cơ cấu tổ chức, xây dựng mô tả công việc, tiêu chí đánh giá thành tích công việc (KPIs)…
- Quản lý nhân sự của Phòng Kinh doanh và chịu trách nhiệm về KPIs của đội ngũ bán hàng trực tiếp
- Lập kế hoạch đào tạo và phát triển nhân sự chủ lực, đảm bảo nguồn nhân lực có đủ năng lực thực hiện được chiến lược và chính sách của Công ty.