- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, marketing của Công ty.
- Xây dựng mục tiêu doanh thu, lợi nhuận, thị trường đối với sản phẩm của công ty
- riển khai các công việc bán hàng; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng
- Lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng, thu thập, tổng hợp thông tin về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh.
- Quản lý và mở rộng thị trường và các kênh phân phối, Đại lý khu vực Bắc, Trung, Nam.
- Phân tích doanh số và khả năng tiêu thụ hàng hóa theo kỳ hạn để kịp thời đưa ra các giải pháp tối ưu
- Quản lý nhân sự trong bộ phận.
- Xây dựng cơ chế chính sách nhằm thúc đẩy phát huy tinh thần, năng lực hiệu quả của nhân viên thuộc phạm vi quản lý.
- Lập kế hoạch kiểm tra giám sát, đánh giá nhân viên định kỳ, đột xuất.