1. Xây dựng hệ thống, quản lý trung tâm
- Vận hàng trung tâm theo các quy trình, nghiệp vụ đã ban hành
- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình
- Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng món ăn, đồ uống, phục vụ, vệ sinh
2. Đảm bảo hoạt động kinh doanh
- Giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức liên quan đến trung tâm
- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thỏa mãn,..) theo quy định của công ty
- Thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
3. Quản lý nhân sự
- Thực hiện đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự,
- Phát triển đào tạo đội ngũ nhân sự