· Chịu trách nhiệm quản lý và dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh (SR) và đảm bảo đạt được các mục tiêu và doanh số bán hàng
· Thúc đẩy đội ngũ kinh doanh làm việc theo đúng quy trình và chính sách của công ty (lượt viếng thăm, độ phủ, quy mô hàng hóa, trưng bày và tính khả dụng
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với các khách hàng quan trọng, nhà phân phối và nhà bán lẻ.
· Đào tạo và phát triển các thành viên trong đội ngũ bán hàng để cải thiện kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng.
· Quản lý và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh, hoạt động tiếp thị trên quận/huyện quản lý.