Nắm vững quy trình vận hành và nội quy công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng
Chịu trách nhiệm chính trong ca làm việc
Xử lý trực tiếp các vấn đề phát sinh, các thắc mắc của khách hàng, hoặc hướng dẫn nhân viên xử lý triệt để nhằm duy trì chất lượng phục vụ trong ca làm việc
Kiểm soát chất lượng sản phẩm được đưa đến tay khách hàng, đảm bảo tính đồng nhất và phù hợp yêu cầu
2. Quản lý doanh thu và chi phí
Hỗ trợ cửa hàng trưởng (SM) đặt & kiểm soát hàng hóa, quản lý tồn kho, sử dụng hiệu quả chi phí cửa hàng.
3. Quản lý nhân sự
Quản lý nhân sự trong ca làm, đảm bảo quy trình làm việc được thực hiện chính xác và hiệu quả
Job Requirement
Có kinh nghiệm trong ngành cà phê hoặc nhà hàng với ít nhất trên 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kỹ năng tin học văn phòng
Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin lưu loát, dễ hiểu
Trung thực, nhiệt tình, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao.
Sẵn sàng đi làm các ngày lễ tết và đi công tác xa
More Information
Degree:
Intermediate
Age:
20 - 28
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN (The Coffee House)Contact person: Phòng Nhân sự
https://www.thecoffeehouse.com/
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN bắt đầu hành trình của mình vào năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại Cao Thắng và đã có tổng cộng hơn...Detail
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN bắt đầu hành trình của mình vào năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại Cao Thắng và đã có tổng cộng hơn 160 cửa hàng trên khắp Việt Nam
Với mục tiêu tạo nên sự khác biệt cho một thương hiệu Việt Nam về dịch vụ tuyệt vời và sản phẩm chất lượng, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho mọi người. Vì vậy, chúng tôi luôn không ngừng tạo dựng một môi trường làm việc năng động, tích cực và truyền cảm hứng cho gần 3.000 đồng đội để cùng nhau phục vụ 20.000 lượt khách mỗi ngày.