A. Kinh doanh:
· Lập kế hoạch kinh doanh, chỉ đạo thực hiện và giám sát kế hoạch toàn cụm/ CN quản lý.
· Thiết lập và giám sát KPI của cửa hàng.
· Phân tích tình hình đối thủ cạnh tranh trong cụm/ CN quản lý, xu hướng thị trường, những yếu tố ảnh hưởng... để điều chỉnh kế hoạch triển khai hợp lý và hiệu quả.
B. Vận hành:
· Giám sát và quản lý vận hành chi nhánh ổn định bao gồm mặt bằng, vệ sinh, ánh sáng … theo 6 giác quan trải nghiệm của khách hàng
· Chủ động cải tạo, sắp xếp trưng bày sản phẩm tại showroom thường xuyên theo xu hướng.
· Xử lý các vấn đề vận hành quyết liệt để thúc đẩy doanh số CN.
C. Nhân sự:
· Phát triển đội nhóm (Grow team):
. Đào tạo, hướng dẫn cho NV
. Đồng hành chia sẻ với nhấn viên, coaching kỹ năng chăm sóc KH, chốt sales cho NV
· Ổn định vận hành, hấp dẫn nhân sự trong khu vực quản lý:
. Xây dựng được nhân sự luôn sẵn sàng, ổn định dù có biến động hoặc lý do khách quan ảnh hưởng cũng không ảnh hưởng đến vận hành CN.