Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

BellSystem24-Việt Nam

[H2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÀCH HÀNG - HD BANK

BellSystem24-Việt Nam
Updated: 17/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao
  • Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
  • Các task công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại: tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm
  • Thạo vi tính văn phòng
  • Kỹ năng: giao tiếp, xử lý vấn đề
  • Chịu được áp lực công việc tốt.

Phúc lợi:

  • Thu nhập khởi điểm: 7 triệu
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.

Thời gian làm việc: 7h30 - 11h30 & 14h30 - 19h30 (Từ T2-CN, off bất kì 1 ngày /tuần)

Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: 7 Mil - 8 Mil VND

Company Overview

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Company size: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Detail

[H2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÀCH HÀNG - HD BANK

BellSystem24-Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with