Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

BellSystem24-Việt Nam

[H2] (TOSHIBA) CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH HOTLINE - FULLTIME/PARTTIME

BellSystem24-Việt Nam
Updated: 11/09/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm.

Job Requirement

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
  • Chất giọng chuẩn.

Phúc lợi:

  • Lương khởi điểm: 6 - 6.5 triệu
  • Đối với part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).

Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần.

  • Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h-13h)
  • Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h-16h) 
  • Đối với part-time: có thể đăng ký ca 4 tiếng/ngày

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Company size: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Detail

[H2] (TOSHIBA) CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH HOTLINE - FULLTIME/PARTTIME

BellSystem24-Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with