Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

BellSystem24-Việt Nam

[H4] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Sevice/CSKH Sàn TMĐT - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Đào Tạo Có Lương

BellSystem24-Việt Nam
Updated: 10/09/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat - Mail.
  • Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
  • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách
    kịp thời & chuyên nghiệp.
  • Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Job Requirement

  • Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
  • Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH
  • Thao tác vi tính văn phòng và khả năng đánh máy tốt
  • Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm.
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: 6,5 Mil - 7 Mil VND

Company Overview

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Company size: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Detail

[H4] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Sevice/CSKH Sàn TMĐT - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Đào Tạo Có Lương

BellSystem24-Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with