Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

Hải Phòng - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp

BVBank - Ngân hàng Bản Việt
Updated: 23/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Thực hiện kế hoạch kinh doanh và quản lý chỉ tiêu bán sản phẩm dịch vụ của KHCN:

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển khách hàng, thực hiện bán sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo, tuân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của ngân hàng;
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ;
  • Tham mưu với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị;
  • Phối hợp với các bộ phận/đơn vị trong chi nhánh & nội bộ ngân hàng đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng;
  • Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quản lý Khách hàng Cao cấp.

Tiếp thị, tư vấn khách hàng:

  • Khai thác thông tin, phân tích & đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, phân khúc khách hàng;
  • Tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng;
  • Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

Quản lý và chăm sóc khách hàng

  • Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng;
  • Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường;
  • Ghi nhận, phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH;
  • Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp quản lý.

Job Requirement

Bằng cấp, chứng chỉ

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương

Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác với chức danh tương tự hoặc vị trí có liên quan;
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan đặc biệt hiểu sâu rộng các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp;
  • Ưu tiên kinh nghiệm hiểu biết tốt về sản phẩm huy động vốn, thẻ, bảo hiểm;

Kiến thức, kỹ năng

  • Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt;
  • Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt;
  • Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

https://bvbank.talent.vnCompany size: 1.000-4.999
Ngân hàng Bản Việt (BVBank) được thành lập năm 1992, trải qua hơn 30 năm phát triển và 10 năm đổi mới, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc...Detail

Hải Phòng - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

Employment Information

Hải Phòng - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with