Triển khai hoạt động bán hàng cho các nhãn hàng mà GREENOLY - Công ty thành viên của Blueseed Group đang có hoặc sẽ có nhằm đạt mục tiêu doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch được phê duyệt
Kế hoạch năm
- Xây dựng kế hoạch doanh số và lợi nhuận toàn bộ nhãn hàng
- Phát triển nhãn hàng mới: Kế hoạch doanh số, sản phẩm và dịch vụ để hãng chấp nhận đề nghị.
Nhập hàng
- Đánh giá và phê duyệt kế hoạch nhập hàng cho các nhãn đáp ứng nhu cầu bán hàng theo từng giai đoạn, bảo đảm chỉ số tồn kho, lợi nhuận đạt thưởng từ hãng với mức giá nhập tốt nhất.
- Đàm phán các khoản hỗ trợ bán hàng sau nhập
- Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và nguồn gốc hàng nhập
Bán hàng
- Lập Kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi theo mùa, theo tháng, mốc thời gian ra mắt sản phẩm của nhãn hàng và theo chương trình khuyến mãi của hãng
- Phân loại sản phẩm phù hợp cho các kênh khác nhau: web, sàn, livestream ...
- Tạo combo sản phẩm, liệu trình sản phẩm phù hợp nhu cầu khách hàng
- Tối ưu hóa lợi nhuận và hỗ trợ khuyến mại để tăng doanh thu bán hàng và tỷ suất lợi nhuận gộp
- Phân tích hiệu suất của các chiến dịch khuyến mại
Chăm sóc khách hàng
- Hợp tác với các bộ phận Digital MKT, CRM, CS để thúc đẩy lưu lượng truy cập trực tuyến, tăng số lượng khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại
- Thấu hiểu hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng để tăng quy mô giỏ hàng và tần suất mua hàng lặp lại của khách hàng thân thiết
Quy trình nội bộ
- Thay đổi, nâng cấp các quy trình hiện có và xây dựng quy trình mới để nâng cao hiệu quả hoạt động
Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên
- Quản lý, đào tạo, nâng cao năng lực của nhân viên