- Quản lý và chịu trách nhiệm hàng hóa, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng.
- Theo giõi giám sát tình hình bán hàng: Doanh thu,các mã hàng, khảo sát nhu cầu khách hàng, làm báo cáo theo quy định
- Quản lý cửa hàng: Quản lý tài sản, giấy tờ sổ sách cửa hàng, giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng, vệ sinh hàng ngày, nộp tiền doanh thu hàng ngày,...
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của công ty
* Quyền lợi:
Phụ cấp khác: Ăn trưa (ngoài lương)
Chế độ BHXH theo luật định
Lương tháng 13
Thưởng Lễ Tết
Thưởng kết quả kinh doanh
Độ tuổi: > 27
Ngày nghỉ: Nghỉ 4 ngày/tháng