Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

HCM - Quản Lý Vùng Kênh GT

Công Ty CP Tập Đoàn Tân Long
Updated: 02/10/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

1. Quản lý công việc:

  • Phụ trách quản lý kinh doanh tại các tỉnh thuộc Đông Nam Bộ
  • Lập kế hoạch bán hàng và triển khai việc bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh trong khu vực được giao;
  • Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các Giám Sát Bán Hàng dựa trên chỉ tiêu được giao;
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng cũ;
  • Mở rộng địa bàn, tìm kiếm & xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới;
  • Thực hiện tiếp khách Nhà Phân Phối mới để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, thúc đẩy việc bán hàng;
  • Thu nhập, nắm bắt, phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi);
  • Nắm vững chính sách bán hàng của công ty. Kịp thời phổ biến và giám sát thực hiện các chính sách bán hàng của GSBH, NVKD;
  • Đề xuất, sửa đổi, tham gia xây dựng chính sách bán hàng cùng Gíám Đốc/ Trưởng Phòng Kinh doanh để nâng cao cạnh tranh trong việc bán hàng;
  • Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing thực hiện các chương trình Marketing liên quan.

2. Quản lý nhân viên:

  • Tái phân bổ/thuyên chuyển nhân viên, doanh số, địa bàn, khách hàng,…;
  • Kiểm tra, giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện tốt công việc, đat chỉ tiêu doanh số và chất lượng khách hàng;
  • Tham gia tuyển dụng, thay thế, đánh giá thành tích, năng lực, động viên tinh thần làm việc, xử lý kỷ luật nhân viên đáp ứng tình hình kinh doanh;
  • Hướng dẫn, huấn luyện kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho nhân viên.

3. Quản lý công việc chung:

  • Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, làm báo cáo, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng;
  • Tổ chức họp nhóm và tham gia họp cấp quản lý định kỳ theo quy định Công ty;
  • Phân bổ, sử dụng chi phí kinh doanh trong khu vực phụ trách một cách hiệu quả và hợp lý;
  • Theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn tại Nhà Phân Phối … nhắc nhở dự trù, và có kế hoạch đặt hàng kịp thời;

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các  chuyên ngành liên quan…;
  • Có thể đi công tác các tỉnh thường xuyên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 5 năm vị trí tương đương tại công ty cũ lĩnh vực FMCG
  • Có kinh nghiệm, kỹ năng sales tốt;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint);
  • Tư duy logic;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt;

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Công Ty CP Tập Đoàn Tân Long

http://tanlonggroup.com/Company size: Hơn 2500
1. Tổng quan Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long, tiền thân là Công ty Tân Long Vân, được thành lập năm 2000 tại Hà Nội, Việt Nam. Trải qua hơn 16 năm hoạt...Detail

HCM - Quản Lý Vùng Kênh GT

Công Ty CP Tập Đoàn Tân Long

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công Ty CP Tập Đoàn Tân Long

Employment Information

HCM - Quản Lý Vùng Kênh GT

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with