Quản lý danh mục KHDN giao dịch ngoại hối trên toàn hệ thống
Hỗ trợ các ĐVKD trong việc triển khai kinh doanh ngoại hối đến các KH trên toàn hệ thống: cập nhật, đưa ra các nhận định thông tin thị trường tư vấn cho ĐVKD và KH để tối ưu hóa bán hàng.
Thường xuyên tổ chức các buổi họp sales định kỳ cùng các ĐVKD để cập nhật thông tin của ĐVKD và các KH liên quan.
Kết hợp với các ĐVKD đi thăm hỏi/gặp gỡ KH trao đổi thêm về nhu cầu TTQT và FX.
Phối hợp cùng các Khối kinh doanh để xây dựng các chương trình thúc đẩy bán.
Phát triển danh mục Direct Sales là các KH XNK và ĐCTC. Tìm hiểu các thông tin liên quan đến KH và đưa ra được những chiến lược tiếp cận và các sản phẩm phù hợp.
Xây dựng quy trình, chính sách. Thực hiện các báo cáo thường kỳ.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan.
Am hiểu nghiệp vụ Thanh toán quốc tế.
Yêu cầu tiếng Anh IELTS 6.0 (hoặc tương đương) trở lên. Biết ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế lớn.
Kỹ năng giao tiếp, thương lương, làm việc nhóm, tổ chức công việc
Tư duy sáng tạo, trách nhiệm và chủ động trong công việc, cầu tiến.
More Information
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCBContact person: Ngân hàng Phương Đông
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả...Detail
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên, cộng tác viên với trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỉ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.
OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn; được tổ chức Quốc tế Moody’s nâng bậc đối với xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn và đánh giá rủi ro đối tác từ B2 lên B1, chỉ số này phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác.
OCB hiện là Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, với nền tảng Omni Channel, và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam) về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.