- Thực hiện tác nghiệp xử lý tra soát chiều đi ( OCB phát lệnh)/ chiều đến ( OCB thụ hưởng)
- Trả lời tra soát và khiếu nại GD 24/7 chiều đi qua các kênh tương tác (kênh BO/ Redmine P.TT/ Contactcenter)
- Trả lời tra soát và khiếu nại GD 24/7 chiều đến từ Đơn vị kinh doanh(ĐVKD)/Contactcenter/NH thành viên napas
- Thu hồi yêu cầu khiếu nại GD 24/7 chiều đi đến từ ĐVKD, Call center, NHTV Napas..
- Thực hiện tác nghiệp xử lý đối soát chiều đi/đến qua kênh Napas ( 24/7)
+ Đối soát, treo sai lệch, báo có bổ sung GD 247 chiều nhận
+ Đối soát, treo sai lệch, hoàn trả tra soát GD 247 chiều đi
- Thực hiện tác nghiệp giao dịch chuyển tiền trong nước: chuyển tiền đi, đến, tra soát, hoàn trả…qua các kênh CITAD, VCB MONEY, BIDV PAYMENT.
- Thực hiện các báo cáo liên quan
- Tham gia xây dựng quy trình, quy định hướng dẫn liên quan đến nghiệp vụ thanh toán trong nước.
- Tham gia điều chỉnh các tính năng, chương trình, hệ thống thanh toán trong nước.