Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến sự kiện bao gồm nhưng không giới hạn bởi việc lập tờ trình, đề xuất phương án tổ chức, thẩm định đối tác và làm việc với các bên liên quan để trực tiếp tổ chức sự kiện.
Tổ chức thực hiện các sự kiện của Ngân hàng (các sự kiện thường niên và không thường niên, các buổi lễ, hội nghị, đại hội, họp báo, giao lưu, tham gia triển lãm, hộ trợ, hoạt động xã hội,…), tham gia với vai trò đầu mối, hỗ trợ hoặc đồng tổ chức tùy vào mục đích và tính chất của sự kiện.
Tiến hành các nghiệp vụ tổ chức sự kiện bao gồm nhưng không giới hạn: Lập kế hoạch tổng thể, trình phương án tổ chức, khảo sát lựa chọn địa điểm, trình chi phí, thẩm định đối tác tổ chức sự kiện, phối hợp với các tổ chức, cá nhân đồng tổ chức sự kiện, tổ chức sự kiện và nghiệm thu các hạng mục theo quy định của pháp luật và Ngân hàng.
Hướng dẫn và phối hợp với các Bộ phận nghiệp vụ, tổ chức/ cá nhân trong hoặc ngoài Ngân hàng có liên quan tiến hành công tác tổ chức sự kiện.
Hỗ trợ công việc của Bộ phận, Phòng, Khối (theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lý Bộ phận, Phòng, Khối).