1. Lập kế hoạch mua hàng và cung ứng hàng hoá hoạt động vận hành, kinh doanh của nhà hàng.
2. Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
3. Thực hiện đàm phán, ký kết thoả thuận hợp tác, hợp đồng với nhà cung cấp.
4. Kiểm soát và chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng hàng hoá/ dịch vụ mua vào.
5. Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.
7. Chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh với NCC về : công nợ, các hỗ trợ khác khi thực hiện hợp đồng.
8. Tổng hợp dữ liệu, phân tích và đánh giá NCC định kỳ, đề xuất NCC phù hợp.
9. Thực hiện báo cáo đầy đủ và kịp thời cho ban giám đốc.