Job Description
1. Thiết lập quy trình quản lý rủi ro:
- Xây dựng và triển khai các thủ tục quản lý rủi ro, đồng thời giám sát các chỉ số rủi ro chính của công ty.
- Đánh giá và phân tích rủi ro nhằm xác định các biện pháp giảm thiểu phù hợp.
2. Thiết kế và triển khai khung kiểm soát nội bộ:
- Chịu trách nhiệm thiết kế, triển khai, lập tài liệu, đánh giá và giám sát khung kiểm soát nội bộ, bao gồm các chính sách của Tổ hợp và các rủi ro chính để đảm bảo rằng Tổ hợp có đủ biện pháp kiểm soát nhằm ngăn ngừa các sai sót không chủ ý và cố ý trong báo cáo tài chính, quy trình và hoạt động kinh doanh.
3. Cải thiện và theo dõi kiểm soát nội bộ:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đánh giá và cải tiến quy trình kiểm soát nội bộ.
- Giám sát việc thực hiện và đánh giá các kế hoạch hành động để khắc phục thiếu sót trong kiểm soát.
4. Báo cáo và đánh giá:
- Cung cấp các báo cáo kịp thời về khung kiểm soát nội bộ và các thiếu sót kiểm soát cho lãnh đạo cấp cao và ban kiểm toán.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các biện pháp khắc phục và đảm bảo việc giải quyết đầy đủ các thiếu sót.
5. Đào tạo và hỗ trợ:
- Phát triển và cung cấp các chương trình đào tạo nhằm tăng cường hiểu biết và tuân thủ các quy trình kiểm soát nội bộ cho các đối tác kinh doanh và nhân viên.
- Hỗ trợ các bộ phận trong việc áp dụng và duy trì kiểm soát nội bộ.
6. Làm việc với Kiểm toán nội bộ & bên ngoài:
- Phối hợp chặt chẽ với các kiểm toán viên để đảm bảo tất cả các phát hiện kiểm toán và rủi ro được xử lý kịp thời.
7. Số hóa và cải tiến liên tục:
- Tích cực tìm kiếm sự chuẩn hóa và tự động hóa, áp dụng và thực hiện các phương pháp tốt nhất để quản lý kiểm soát nội bộ và triển khai công nghệ đổi mới nếu có thể nhằm nâng cao và liên tục cải thiện thiết kế và hiệu quả hoạt động của các quy trình kiểm soát, lập tài liệu, đánh giá và xem xét.
Founded in 1994, Dat Viet VAC is Vietnam’s first privately-owned media and communication agency. Positioned for the 4.0 industrial revolution, the group has...Detail Founded in 1994, Dat Viet VAC is Vietnam’s first privately-owned media and communication agency. Positioned for the 4.0 industrial revolution, the group has evolved from a media giant into the largest media entertainment technology company in Vietnam, with multiple platforms optimized for data management of transmedia content that is capable of reaching and collecting data from 95 million Vietnamese.
Leading the national market share, Dat Viet VAC continues to aggressively invest in M&A and new businesses to build a world class digital Vietnamese culture economy to complement our three key core business pillars:
Communication Services: connects brands to audiences with creative initiatives, brand architects, strategic media planning and buying, and Ad Tech for next-level digital media targeting.
Content Provision: possesses the largest independent content library that creates, acquires, and distributes International and Vietnamese content via multiple platforms, as well as manages the country’s largest portfolios of influencers, creators, KOL and celebrities.
Media Ownership: invests, operates and builds community with a network of TV channels; a 4.0 digital media platform with a video social network, MPN, and OTT with views over 1 billion; a network of out-of-home properties, as well as, a network of digital communication hubs across the nation to deeply engage the Vietnamese community.
View less