Tiếp nhận, phân tích và xử lý lỗi nghiệp vụ, yêu cầu dịch vụ công nghệ từ người dùng nội bộ; thực hiện chuyển tiếp, phối hợp và thúc đẩy xử lý các yêu cầu được gán đến các bộ phận khác từ hệ thống quản lý yêu cầu (IT xuly);
Cung cấp số liệu báo cáo quản trị, kinh doanh trích xuất từ các hệ thống công nghệ thông tin;
Thực hiện phân quyền cho người dùng trên các hệ thống công nghệ thông tin
Hỗ trợ người dùng sử dụng và khai thác các dịch vụ do Khối Công nghệ & Chuyển đổi số cung cấp;
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực.
Sẵn sàng làm việc theo ca hoặc tăng ca hoặc Lễ, Tết theo phát sinh công việc.
Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
Ưu tiên kỹ năng tiếng Anh tốt.
Điểm cộng:
Có kiến thức & kinh nghiệm giỏi Database SQL Plus / Oracle
Từng sử dụng hệ thống SDP của ManageEngine.
Từng làm công tác hỗ trợ khách hàng
Có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận hỗ trợ dịch vụ cho các Ngân hàng hoặc Công ty tài chính.
More Information
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCBContact person: Ngân hàng Phương Đông
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả...Detail
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên, cộng tác viên với trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỉ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.
OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn; được tổ chức Quốc tế Moody’s nâng bậc đối với xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn và đánh giá rủi ro đối tác từ B2 lên B1, chỉ số này phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác.
OCB hiện là Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, với nền tảng Omni Channel, và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam) về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.