A. Công tác kế toán tổng hợp
- Tham gia lập ngân sách định kỳ tại dự án; quản lý ngân sách, các khoản thu chi theo ngân sách hoặc phát sinh ngoài ngân sách để sẵn sàng thực hiện các báo cáo kế toán theo yêu cầu của các bên liên quan;
- Hàng ngày tiếp nhận hóa đơn nhập - xuất từ bộ phận kho;
- Nhập liệu các loại chứng từ vào phần mềm kế toán
- Đốc thúc các bộ phận chuyển giao chứng từ đúng hạn để tổng hợp, kiểm tra phân tích tính đúng đắn, đầy đủ, chính xác và hợp lý hợp lệ của hồ sơ, chứng từ theo quy định của Công ty và luật định;
- Kiểm tra chứng từ, hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp, phối hợp nhà cung cấp điều chỉnh, bổ sung chứng từ theo yêu cầu; lập đề nghị thanh toán;
- Cập nhật liên tục công nợ booking của khách, thường xuyên đối soát với Lễ tân v/v đặt phòng và checkin – checkout của khách.
- Thu thập và quản lý các dữ liệu hóa đơn xuất nhập cẩn thận, đảm bảo tính bảo mật thông tin;
- Cập nhật sao kê, theo dõi công nợ phải thu, phải trả;
- Báo cáo ngay cho cấp trên khi phát sinh các vấn đề bất thường;
- Báo cáo tồn đọng, vướng mắc liên quan đến phạm vi công việc mình phụ trách (định kỳ hàng tháng);
- Phát hiện và báo cáo các vấn đề rủi ro (cả tiềm ẩn) để ngăn chặn và giảm thiểu các vấn đề phát sinh, lập tức báo cáo những sai phạm khi phát hiện ra trong các bộ chứng từ thanh toán;
- Cung cấp số liệu các phòng ban (chỉ cung cấp sau khi báo cáo với lãnh đạo phòng);
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng phòng.
B. Công tác thủ quỹ
- Theo dõi thu chi tiền mặt;
- Đối chiếu, kiểm quỹ hàng ngày với các quầy;
- Nộp các khoản thu bằng TM vào TK Công ty, giao cho đối tác các khoản thu hộ;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng (Sơ đồ tổ chức Phòng); hỗ trợ công việc khác khi Giám đốc khách sạn yêu cầu.