1. Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán và các chứng từ kế toán
2. Tập hợp, quản lý và lưu trữ hệ thống chứng từ, sổ sách kế toán, hợp đồng kinh tế, hóa đơn chứng từ ngân hàng của doanh nghiệp.
3. Kiểm tra các chứng từ hồ sơ phát sinh thu, chi và cân đối dự trù kế hoạch dòng tiền hằng ngày như: mua bán vật tư, hàng hóa, các khoản thu chi tiền mặt, các khoản thanh toán qua ngân hàng....
4. Theo dõi và quản lý tạm ứng, công nợ khách hàng và Nhà cung cấp.
5. Xuất hoá đơn và cập nhật, kiểm tra, đối chiếu, cân đối hoá đơn mua vào và bán ra thực tế và trên phần mềm kế toán.
6. Lập báo cáo tài chính, báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh theo tháng/ Quý/ Năm.
7. Thực hiện các báo cáo thuế, nội bộ; Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN
8. Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán và thanh tra theo yêu cầu
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên