- Quản lý sử dụng vật tư, nguyên liệu, đơn giá nhân công đúng định mức được duyệt
- Lập kế hoạch thực hiện thu chi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo ngân sách được duyệt
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của trưởng phòng kế toán
- Tiếp nhận, kiểm tra, soát xét tính hợp pháp của hóa đơn, chứng từ
- Cập nhật thông tin vào sổ sách kế toán kịp thời chính xác
- Lập báo cáo cáo thuế, sử dụng hóa đơn, báo cáo thống kê và nộp báo cáo cho cơ quan thuế đúng thời gian quy định.
- Lập đầy đủ bảng kê giao nhận chứng từ gốc, lưu trữ hồ sơ chứng từ theo thời gian, thứ tự không để thất thoát hư hỏng
-Chịu trách nhiệm trước kế toán trưởng về số liệu kê khai, báo cáo thuế