- Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán, kiểm toán chung của Công ty
- Tổ chức công tác bộ máy kế toán phù hợp với hoạt động của công ty
- Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ, sổ sách, nhập dữ liệu kế toán, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán và các tài liệu khác có liên quan
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính
- Chuẩn bị số liệu, sổ sách báo cáo kiểm toán, quyết toán thuế
- Tham mưu cho Ban giám đốc về hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán Công ty,
- Tham mưu cho Ban giám đốc đối với các vấn đề liên quan đến thuế, thuế thu nhập doanh nghiệp, doanh thu phù hợp với doanh nghiệp
- Thu thập thông tin và lập kế hoạch thuế dựa vào mô hình kinh doanh của công ty
- Kiểm soát rủi ro về thuế và viết thư quản lý nêu các rủi ro về thuế trong năm
- Lập báo cáo thuế theo quy định của cơ quan thuế và giải trình với cơ quan thuế
- Chịu trách nhiệm về tính đúng đắn, chính xác của các báo cáo kế toán – bao gồm báo cáo Thuế và báo cáo quản trị. Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán cho Ban Tổng Giám đốc Công ty
- Bảo lưu tài liệu kế toán, giữ bí mật tài liệu và số liệu kế toán của Công ty
- Một số công việc khác do BGĐ sắp xếp phân công