Chịu trách nhiệm quản lý tình hình bán hàng của các nhãn phụ trách:
- Lập kế hoạch và chiến lược để đảm bảo hình ảnh thương hiệu (ở cấp độ cửa hàng)
- Phát triển và xem xét đề xuất các kế hoạch kinh doanh với khách hàng (hàng quý) để đảm bảo sự thống nhất chặt chẽ và việc thực hiện hoàn hảo từ cả hai bên
- Tối đa hóa việc bán hàng và vị trí POSM, đảm bảo trưng bày theo yêu cầu
- Hỗ trợ Quản lý kinh doanh ghi nhận các phản hồi từ các hoạt động tại cửa hàng hoặc từ người tiêu về thương hiệu/ nhãn hiệu TEMPO
Xây dựng mối quan hệ quản lý thu mua/ngành hàng tại các chuỗi siêu thị.
- Đàm phán hợp đồng hiệu quả, đảm bảo quyền lợi các bên
- Làm việc với KH khi có sản phẩm mới (Listing), đảm bảo sản phẩm được trưng bày/ lên kệ tốt nhất
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hoặc quản lý thu mua/ngành hàng
Lên kế hoạch triển khai và đảm bảo thực hiện khuyến mãi thúc đẩy doanh số tại các chuỗi.
- Phối hợp với MKT và các bộ phận triển khai kế hoạch khuyến mãi
- Quản lý hoạt động xúc tiến: Lập kế hoạch,triển khai, theo dõi tiến hành và đánh giá nghiệm thu
Các công việc theo chỉ đạo từ cấp trên.